<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปริมาณการซื้อขาย NFT บน Polygon พุ่งขึ้นกว่า 35% สิ่งนี้จะส่งผลต่อ MATIC หรือไม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปริมาณการซื้อขายและการทำธุรกรรม NFT ของเครือข่าย Polygon เพิ่มขึ้นเป็น 2 หลักในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งนี้จะส่งผลต่อเหรียญ MATIC หรือไม่

ในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว เครือข่าย Polygon ได้มีปริมาณการทำธุรกรรม NFT เพิ่มขึ้นถึง 2 หลัก อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนการเติบโตของ NFT บนเครือข่าย Polygon จะไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเหรียญ MATIC เนื่องจากราคาของมันได้ลดลงกว่า 3% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การเติบโตของ Polygon NFT

ข้อมูลจาก CRYPTOSLAM เปิดเผยว่าตัวชี้วัดสำคัญหลายอย่าง เช่น จำนวนผู้ขายและผู้ซื้อทั้งหมดของ Polygon NFT เพิ่มขึ้นถึง 20% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ในขณะที่ปริมาณการทำธุรกรรมด้วย NFT ทั้งหมดเพิ่มขึ้นมากกว่า 25% และมีปริมาณการซื้อขาย NFT พุ่งขึ้นเกิน 35% 

Polygon Daily ได้ออกมาทวีตอัปเดตเกี่ยวกับ Ecosystem ของเครือข่าย Polygob โดยได้พูดถึง Collection ของ Polygon NFT ที่วางขายบนแพลตฟอร์ม OpenSea ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาด NFT ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

อย่างไรก็ตาม หากเราดูตัวชี้วัดอื่น สถานการณ์จะดูแตกต่างกันไป ตัวอย่างเช่น แผนภูมิของบริษัท Santiment ที่เปิดเผยว่าการซื้อขาย NFT ของ Polygon ในสกุลเงิน USD ได้ลดลงในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

สถานการณ์ของ MATIC อาจกำลังเลวร้าย

ข้อมูลจาก CoinMarketCap พบว่า เหรียญ MATIC ซึ่งเป็น Native Token ของเครือข่าย Polygon มีราคาลดลง 3.4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.6677 ดอลลาร์ โดยมี MarketCap อยู่ที่ 6.2 พันล้านดอลลาร์

เมื่อดูข้อมูลจาก CryptoQuat พบว่า การฝากสุทธิของ MATIC ในกระดานเทรดคริปโตนั้นสูงขึ้นเมื่อเทียบกับ 7 วันที่ผ่านมา การเติบโตของเครือข่ายและอัตราส่วน MVRV ก็ลดลงในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งนี้อาจจะส่งผลบางอย่างต่อสินทรัพย์

Source: Ambcrypto