<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดระดับพระกาฬ Peter Brandt ชี้ ! Ethereum กำลังทำทรงขาขึ้น อาจได้เห็น $2,000 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ปี 2023 ‘Peter Brandt’ นักเทรดในตำนานผู้มีประสบการณ์ในตลาดยาวนานกว่า 40 ปี ได้ออกมาเปิดเผยมุมมองต่อกราฟราคา Ethereum เหรียญคริปโตเบอร์สองของโลก ที่กำลังทำรูปแบบแพทเทิร์นขาขึ้น และราคา Ethereum อาจจะพุ่งขึ้นไปสูงถึง 2,000 ดอลลาร์ ได้ในเร็ว ๆ นี้

Peter Brandt  ได้คาดการณ์ราคา Ethereum พร้อมชี้ให้เห็นถึง pattern ของกราฟราคา Ethereum ที่เขามองว่า กราฟในปัจจุบันเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของลักษณะกราฟแบบคลาสสิก

Peter Brandt  อธิบายว่า จากในกราฟตัวอย่างนี้เป็นรูปแบบแพทเทิร์นขาขึ้น แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 9 วันแรก ตามด้วยการเคลื่อนไหวแบบแนวนอนในช่วง 9 วันถัดไป ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ราคาจะแกว่งตัวแบบแนวนอนในช่วง 9 วันถัดไปหลังจากการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งการเคลื่อนไหวแบบแนวนอนนี้ถือเป็น ‘การพักฐาน’ และสะสมแรงเพื่อที่จะใช้เบรกทะลุแนวต้านระดับต่อไป 

รูปแบบกราฟในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2023  ETH แสดงให้เห็นถึงการสิ้นสุดแนวโน้มรูปสามเหลี่ยมขยายมุมฉากที่เซ็ตตัวขึ้นนับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2023  ซึ่งการเคลื่อนไหวของกราฟในลักษณะ Peter Brandt คาดการณ์ว่าเป้าหมายต่อไปของราคา Ethereum อาจจะอยู่ในบริเวณ 2,000 ดอลลาร์

คริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา  : Peter Brandt