<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Floki พุ่งขึ้นกว่า 16%  หลังผู้สนับสนุนหลักแชร์การอัปเดตเกม Valhalla และแพลตฟอร์ม TokenFi

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ Floki  เพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่ง 16% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งให้ผลตอบแทนแซงหน้าเหรียญมีมพี่ใหญ่ อย่าง  Dogecoin และ Shiba Inu ในช่วงสั้น ๆ 

ข่าวนี้มาพร้อมกับการพูดคุยแบบ AMA (Ask Me Anything) ระหว่าง B สมาชิกทีมหลักของ Floki และหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ กับชุมชน Floki ซึ่งพูดถึง Valhalla เกม NFT Metaverse แนว play-to-earn ที่หลายคนตั้งตาคอยกันมานาน

B เน้นย้ำถึงความสำคัญของโปรเจกต์ Valhalla โดยกล่าวว่า “จากการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างละเอียด และข้อเท็จจริงที่ว่า เราสามารถเปิดตัว mainnet ครั้งนี้ได้เพียงครั้งเดียว เนื่องจาก ความสำเร็จในการเปิดตัวอาจมีความสำคัญต่อ Floki ซึ่งเราจะเปิดตัว mainnet Valhalla  เฉพาะในช่วงที่สภาพตลาดสมบูรณ์แบบเท่านั้น”

B กล่าวทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจว่าสำหรับ Floki แล้ว Valhalla นั้นมีความสำคัญมากกว่าการลิสต์เหรียญบน Binance ซะอีก

หัวหน้าทีมคนนี้กล่าวเสริมว่า “แม้ว่าราคา BTC จะพุ่งแรงในช่วงนี้ แต่ก็อย่าเข้าใจผิดว่า ตลาดตอนนี้เป็นขาขึ้นแบบเต็มตัว มันเป็นขาขึ้นนะ ไม่ได้โกหก… แต่ยังไม่ใช่ช่วงขาขึ้นแบบที่คุณอยากจะปล่อยของชิ้นสำคัญที่สุดของคุณออกมา”

Bitcoin ซื้อขายที่จุดสูงสุดในปี 2023 อยู่ที่ 44,000 ดอลลาร์  ซึ่ง B จากทีม Floki เผยว่า กำลังจับตาดูสถานการณ์สำคัญต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด เช่น “การอนุมัติ Bitcoin ETF , Bitcoin Halving ที่กำลังจะมาถึง และความเป็นไปได้ของการลดอัตราดอกเบี้ยของ FED”

นอกจากนี้การเปิดตัวแพลตฟอร์ม TokenFi ล่าสุด ยังทำให้ B จากทีม Floki เชื่อมั่นว่า TokenFi จะกลายเป็น “ราชาแห่งสินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นจริง” อีกด้วย

B กล่าวว่า “มีหลายเหตุผลที่ผมเชื่อว่า TokenFi จะเป็นราชาแห่งสินทรัพย์โลกจริง”

B กล่าวว่า “TokenFi จะเป็นแพลตฟอร์ม tokenization แบบสมบูรณ์ที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์ด้านคริปโตมามากแค่ไหน คุณก็สามารถสร้างโทเค็นของคุณเองหรือ tokenize สินทรัพย์ได้ เพียงแค่คลิกไม่กี่ครั้ง และเร็วกว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่างมาก”

ในขณะที่เขียน TokenFi ซื้อขายกันอยู่ที่ 0.049 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 19% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : BENZINGA Crypto