<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Circle กล่าวอุตสาหกรรม Stable จะเติบโตอย่างรวดเร็วในปีหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Jeremy Allaire CEO ของ Circle กล่าวว่าอุตสาหกรรม Stablecoin นั้นจะเติบโตอย่างรวดเร็วในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ CNBC Television ตัวของ Jeremy กล่าวว่าฟีเจอร์ที่ทันสมัยของ Stablecoin จะช่วยให้อุตสาหกรรมเกิดการเติบโตอย่างรวดเร็วในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เนื่องจากความต้องการในดอลลาร์ดิจิทัลออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น

“ดอลลาร์ดิจิทัลสามารถเป็นตัวเก็บมูลค่าที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนที่มีอำนาจบนโลกอินเทอร์เน็ต นั่นคือสิ่งที่ dollar stablecoin ทำได้ นวัตกรรมอันยิ่งใหญ่นี้ที่ผมคาดว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็วในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

มีความกระหายในเงินดอลลาร์ไม่น้อยในสกุลเงินดอลลาร์บนอินเทอร์เน็ต นั่นเป็นเรื่องใหญ่มากและแตกต่างจากผู้ที่ต้องการตัวป้องกันความเสี่ยงจากดอลลาร์หรือเรียกได้ว่ามองหาตัวจัดเก็บมูลค่า”

ตามที่ Jeremy ได้กล่าวนักลงทุนจำนวนมากหันพึ่งพาคริปโตเช่น Bitcoin (BTC) ในฐานะที่มันถูกมองเป็นเครื่องป้องกันความเสี่ยง ซึ่งบ่งชี้ว่าอุตสาหกรรมคริปโตที่เพิ่งเกิดใหม่จะยังคงเดินไปข้างหน้า อย่างไรก็ตาม เขาระบุว่า BTC ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของนักลงทุนได้ทุกอย่างตามที่พวกเขาคาดหวัง

“สินค้าโภคภัณฑ์ดิจิทัลจะยังคงอยู่… และพวกมันจะมีมูลค่าแตกต่างกันออกไป ทองคำมีมูลค่าแตกต่างจากน้ำมันซึ่งมันมีมูลค่าแตกต่างจากทองแดงคริปโตก็เป็นเช่นนั้น”

“โดยเฉพาะ Bitcoin เป็นเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดและผมคิดว่าในใจของผู้คนจำนวนมากที่ลงทุนใน Bitcoin นั้นคือมองมันเป็นสินทรัพย์ป้องกันความเสี่ยง มันอาจมีความสัมพันธ์กับความพร้อมของปริมาณเงินที่ถูกพิมพ์เข้ามาในระบบ แต่มันก็อาจไม่เกี่ยวข้องกันอะไรกันเลยก็ได้ ดังนั้นมันคงตอบสนองต่อความต้องการนักลงทุนไม่ได้ไปซะทุกอย่าง”

ที่มา : DailyHodl