<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เตรียมกับมหกรรมงาน Blockchain สุดยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Southeast Asia Blockchain Convention” 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปีนี้ถือเป็นปีที่ตลาดคริปโตอยู่ในช่วงรอยต่อจากการฟื้นตัวจากปี 2023 ราคาคริปโตหลาย ๆ เหรียญก็พากันฟื้นกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอาจเป็นช่วงเวลาดีอีกครั้งที่ตลาดกำลังจะกลับมาครึกครื้นแล้วยิ่ง Bitcoin Spot ETF ได้รับการอนุมัติเชื่อเลยว่าการยอมรับใน Bitcoin และคริปโตสู่กระแสหลักจะเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

ถือเป็นนิมิตหมายอันดีงามของปีนี้ที่มีอีเวนท์ในประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่าง “Southeast Asia Blockchain Convention” ที่จะจัดขึ้นที่เมืองโฮจิมินห์ประเทศเวียดนามซึ่งนี่ถือเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของประเทศเวียดนามและนี่อาจเป็นการเปิดประตูนำภูมิภาคปูทางไปสู่คริปโตมากขึ้น

งานนี้จะมาเขย่าวงการคริปโตภูมิภาคของเราให้สั่นสะเทือนชนิดที่ว่าไม่เคยสามารถพบเจอได้จากที่ใดขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมและเจาะลึกอนาคตของ Web3 ซึ่งเป็น Blockchain อันดับหนึ่งไปกับเรา

งานพิเศษสุดแบบนี้จัดขึ้นเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้นซึ่งจะมีสื่อบล็อกเชนชั้นนำ 4 เจ้าจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นโฮสต์ในงานนี้

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมให้ดีประสบการณ์สุด exclusive แบบนี้อาจจะหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วเพราะฉะนั้นรัดเข็มขัดให้แน่นแล้วไปด้วยกันกับเรา ห้ามพลาด!