<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitbot บอทเทรดคริปโตบน Telegram แบบ Non-Custodial เปิดตัวแล้ววันนี้ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์นวัตกรรมน้องใหม่ไฟแรงอย่าง Bitbot (BITBOT)  ได้ทำการเปิดตัว Presale แล้ววันนี้ โดยมีโทเคน BITBOT เปิดตัวที่ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 4 บาท มันคือโอกาสครั้งใหม่ที่นักลงทุนควรรีบคว้าไว้ เพราะ Bitbot มีวิสัยทัศน์ที่ต้องการที่จะเป็นผู้นำของยุคใหม่แห่งการเทรดบน Telegram ในบทความนี้เราจะมาเปิดเผยว่าคริปโตตัวใหม่สุดร้อนแรงนี่คืออะไร และทำไมผู้คนหลายพันคนถึงเข้าร่วมการเปิดตัว Presale ในวันนี้

บอท Telegram คืออะไร?

บอท Telegram พูดง่ายๆก็คือ โปรแกรมอัตโนมัติที่ช่วยให้นักเทรดคริปโตสามารถดำเนินการและจัดการการคริปโตผ่านแอป Telegram ได้ มันเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับผู้ใช้ Telegram ที่ต้องการสร้างความได้เปรียบในการเทรดคริปโต มันสามารถช่วยให้นักเทรดทุกระดับตัดสินใจลงทุนได้อย่างถูกต้องจากการดูข้อมูล และยังสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานเทรดได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ความนิยมของบอท Telegram เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปี 2023  ตัวอย่างเช่น ราคาของ Unibot ที่เพิ่มขึ้นจาก 645 บาท ในช่วงกลางเดือนมีนาคม ไปทำราคา สูงสุดที่ 8,700 บาทในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน ถัดมา ChainGPT บอทเทรดบน Telegram อีกตัว ที่เข้าตลาดมาในช่วงวันที่ 10 เมษายน 2023 มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 0.28 บาท ต่อโทเคน และทำราคา ATH ที่ 10 บาท ภายในเวลาไม่ถึงเดือนเดียว โดยราคาปัจจุบันของมันอยู่ที่ 5.9 บาท เพิ่มขึ้น 1990% จากราคาเริ่มต้น

ถึงแม้นักลงทุนบอทเทรด Telegram จะได้ ROI ก้อนโตไปแล้ว แต่ในวงการบอทเทรดบน Telegram ก็ยังมีผู้ไม่ประสงค์ดีคอยสร้างปัญหาให้นักลงทุน บอทบางตัวทำประสิทธิภาพได้ไม่ดีนักและมักทำให้สูญเสียเงินก้อน นี่คือหนึ่งในปัญหาหลักที่ Bitbot ต้องการแก้ไข

ในปัจจุบันบอทเทรดบน Telegram มีปัญหาอะไร? 

บอทเทรด Telegram เติบโตและได้รับความสนใจมากขึ้นในช่วงสองปีที่ผ่านมา จากข้อมูลของ Dune ปัจจุบันมีสินทรัพย์ดิจิตอลมูลค่ากว่า 5 พันล้านดอลลาร์ ถูกซื้อขายผ่านบอทเหล่านี้ ตัวเลขนี้อาจจะดูน่าสนใจสำหรับนักเทรด แต่มันก็เป็นเหมือนขุมทรัพย์ของแฮกเกอร์และสแกมเมอร์

การดีไซน์ที่มีช่องโหว่ของบอททั่วๆ ไปทำให้เกิดปัญหา บอทส่วนใหญ่ไม่อนุญาตให้เทรดถ้าหากผู้ใช้ยังไม่ฝากเงินเข้ากระเป๋าเงินที่พวกมันสร้าง นี่ทำให้เงินของผู้ใช้เสี่ยงต่อการโดนแฮกถ้าหากบอทเทรดมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่ดีพอ

ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วกับ Unibot หนึ่งในบอทเทรดที่ใหญ่ที่สุดบน Telegram อีกทั้งแย่ไปกว่านั้น ผู้สร้างบอทก็หายตัวไปพร้อมกับเงินด้วยเช่นกัน ซึ่งมีการกล่าวหาว่าผู้ต้องสงสัยคนนั้นคือ Banana Gun

ระบบรักษาความปลอดภัยที่หละหลวมของบอทบน Telegram นั้นทำให้ผู้ใช้งานไม่กล้าเข้ามาใช้งานบอท ทำให้นวัตกรรมตัวนี้ยังไม่สามารถดึงประสิทธิภาพสูงสุดออกมาได้ ซึ่ง Bitbot, คริปโตสุดร้อนแรงตัวใหม่ได้เปิดตัวในวันนี้ และมันมาเพื่อแก้ปัญหานั้น

Bitbot คืออะไรและมันทำงานอย่างไร? 

Bitbot เป็นโซลูชั่นที่เหล่านักเทรด Telegram กำลังเฝ้ารอ ตัวบอทถูกพัฒนาขึ้นโดยอดีตนักเทรดจาก Wall Street  มันผสมผสานความเชี่ยวชาญจากความรู้การเงินแบบดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรมบล็อกเชน มันเป็นแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องมือคุณภาพระดับสถาบัน รวมถึงได้กรรมสิทธิ์ AI  ซึ่งนี่ทำให้การเทรดทั้งปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

Bitbot นั้นไม่เหมือนกับคู่แข่ง โดยคริปโตตัวใหม่สุดร้อนแรงตัวนี้ให้ผู้ใช้ได้มีสิทธิ์ดูแลสินทรัพย์ของตนเองอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งทางโปรเจกต์ได้เป็นพันธมิตรกับ Knightsafe บริษัทให้บริการ Self-custody แบบ Open-source เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครสามารถเข้าถึงหรือมองเห็นของกระเป๋าเงินของผู้ใช้ทุกคน นี่ทำให้มันเป็นบอทเทรด Telegram แบบ Non-custodial ตัวแรก

Bitbot ยังมีความตั้งใจที่จะพัฒนาฟีเจอร์ Anti-MEV (Maximum Extractable Value) เพื่อให้แน่ใจว่านักลงทุนที่ทำกำไรจะไม่โดนขโมยเงินไปโดยบอท และฟิวเจอร์ เสริมด้วยระบบ Anti-rug ที่จะป้องกันไม่ให้การพัฒนาโปรเจกต์หายไปพร้อมกับเงินของนักลงทุน มันทำงานโดยการเฝ้าดูการจัดการสัญญาของโปรเจกต์ และพฤติกรรม On-chain เพื่อดูสัญญาณที่ไม่ดีของทางทีมงาน ทั้งสองฟีเจอร์ทำหน้าที่ป้องกันผู้ใช้จากโปรเจกต์หลอกลวงและ scam

ความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมนั้นเป็นแค่ข้อดีส่วนหนึ่งของโปรเจกต์

Bitbot มีชุดเครื่องมือที่จะช่วยให้นักเทรดสามารถทำเงินได้มากมาย เครื่องมือแรกก็คือเครื่องมือ Sniping ที่ทรงพลัง ที่จะค้นหาโอกาสโปรเจกต์ที่เปิดการ Presale ซึ่งมีศักยภาพสูงโดยอัตโนมัติก่อนที่มันจะทำราคาพุ่งขึ้น เพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนให้ผู้ใช้งาน ต่อไปคือฟีเจอร์ก็อปปี้เทรดที่ให้ผู้ใช้ได้คัดลอกการเทรดของกระเป๋าเงินที่ทำประสิทธิภาพ On-chain ได้ดีที่สุด ฟีเจอร์นี้ยอดเยี่ยมอย่างมากสำหรับนักเทรดมือใหม่หรือนักลงทุนที่ไม่มั่นใจเกี่ยวกับการวิเคราะห์การลงทุนเชิงลึก นอกจากนั้น Bitbot ยังมีบริการการจัดการกระเป๋าเงินที่จะช่วยให้นักลงทุนจัดการกระเป๋าเงินของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

และยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่ถือ BITBOT ที่เป็นโทเคนหลักของแพลตฟอร์ม จะได้รับส่วนแบ่งจากกำไรรายวันที่เกิดขึ้น รวมถึง โกเวอร์แนนซ์ที่มาจากการ Staking โทเคน โดยโปรแกรมแนะนำจะให้รางวัลแก่ผู้ที่แนะนำให้เทรดด้วยผลตอบแทน 15% ของค่าธรรมเนียมการเทรดที่เกิดขึ้นจากการแนะนำของพวกเขา

Bitbot นั้นสร้างเหรียญขึ้นมา 1 พันล้าน Bitbot ซึ่งได้แบ่งให้กับ Presale จำนวน 300 ล้านโทเคนอีก 200 ล้านโทเคนถูกจัดสรรไว้สำหรับทีมพัฒนา โดยมีกำหนดการทยอยปล่อยเหรียญใน 6 เดือนและ 24 เดือน เพื่อให้แน่ใจว่าทีมได้รับแรงจูงใจอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นไป นอกจากนั้น นี่จะเป็นการช่วยป้องกันการเกิด Rug pull ด้วยการล็อกโทเคนของทีมงานเป็นเวลาสองปี 

Bitbot คือสิ่งที่นักคริปโตบน Telegram รอคอยอย่างแท้จริง มันนำพลังของสถาบันเข้ามาอยู่ในมือของนักเทรดรายย่อย ช่วยให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงข้อมูลที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำกำไรโดยไม่ต้องใช้เวลาจำนวนมากในการทำการวิจัยและวิเคราะห์

BITBOT: อนาคตของบอทเทรดบน Telegram

ในขณะที่ปี 2024 ได้เริ่มต้นขึ้น และการ Halving ของ Bitcoin ก็ค่อยๆใกล้เข้ามา มีการคาดการณ์ว่าตลาดคริปโตจะเกิดตลาดกระทิงขึ้น โดยมีการคาดการณ์ว่าโปรเจกต์คริปโตที่มีมูลค่าตลาดรวมต่ำจะสร้างผลตอบแทนได้อย่างยอดเยี่ยม และจากการที่ Telegram มีผู้ใช้รายวันกว่า 800 ล้านคน ซึ่งตัวของแพลตฟอร์มก็ได้ทำหน้าที่เป็นเหมือนเสาหลักสำคัญในการติดต่อสื่อสารของวงการคริปโตและ Web3, มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่บอทเทรด Telegram จะได้เริ่มเฉิดฉาย

ลองจินตนาการว่า BITBOT จะสามารถไปได้สูงแค่ไหน เมื่อ Unibot บอทเทรดยอดนิยมบน Telegram ที่เคยถูกแฮก ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 625 บาท และตอนนี้ราคาของมันอยู่ที่ 3,000 บาท และมีมูลค่าตลาดรวม $70 ล้าน  Banana Gun อีกหนึ่งบอท Telegram ชื่อดังที่ยังไม่พ้นข้อกล่าวหาว่า Rug-pull ก็ยังมีมูลค่าอยู่ที่ 28 ล้านดอลลาร์ ซึ่งราคาเริ่มต้นของมันอยู่ที่ 300 บาท และปัจจุบันเทรดอยู่ที่ราคา 454 บาท ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

นี่หมายความว่า BITBOT ที่มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งและฟีเจอร์ที่น่าหลงใหล มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้น 100 ถึง 200 เท่า ในอนาคตอันใกล้นี้  ในขณะที่การ Presale ที่จะเปิดตัวใหม่ก็ดูจะเป็นตัวเร่งที่ยอดเยี่ยม

ราคาของคริปโตสุดร้อนแรงตัวใหม่นี้เริ่มต้นเปิดขายมาที่ 3.5 บาท และมีโทเคนจำนวน 300 ล้านโทเคน ซึ่งการเปิดตัว Presale ทั้งหมดเฟส 15 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนมีโอกาสการทำกำไรก้อนโตไปกับการปฏิวัติวงการบอทเทรดบน Telegram

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT ได้ที่เว็บไซต์

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์