<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu มากกว่า 300 แสนล้าน SHIB ถูกย้ายโดยเหล่าเจ้ามือในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหล่าเจ้ามือหรือวาฬลึกลับได้โอนเหรียญ Shiba Inu จำนวนเกือบครึ่งล้านล้าน SHIB ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา พวกเขามีแผนอะไรกันแน่? พวกเขาเกี่ยวข้องกันหรือไม่?

ข้อมูลจาก Etherscan แสดงให้เห็นว่ามีเจ้ามือบางรายกำลังย้ายเหรียญ Shiba Inu ระหว่างกระเป๋าคริปโตและกระดานเทรด โดยมีธุรกรรมหนึ่งได้โอนเหรียญ Shiba Inu จำนวน 7.7 หมื่นล้าน SHIB ไปยังกระดานเทรด Coinbase

ในขณะที่อีก 2.05 แสนล้าน SHIB ถูกโอนไปยังกระเป๋าคริปโตต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมี Shiba Inu อีก 5.3 หมื่นล้าน SHIB ถูกโอนไปยังกระดานเทรด Robinhood ธุรกรรมเหล่านี้เชื่อมโยงกันหรือไม่? มันยากที่จะพูด แต่ดูเหมือนพวกเขาอาจจะเกี่ยวข้องกัน

แนวโน้มของเหรียญ Shiba Inu ในตอนนี้

ปัจจุบัน ราคาของเหรียญ Shiba Inu ได้ผันผวนอย่างรุนแรง ซึ่งตอนนี้มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.000027 ดอลลาร์หลังจากพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง และมีแนวรับหลักอยู่ที่ประมาณ 0.000019 ดอลลาร์ ซึ่งหากมันยังสามารถรักษาระดับนี้ต่อไปได้ ราคาของสินทรัพย์อาจจะเพิ่มขึ้นอีกได้ในอนาคต

ในขณะเดียวกัน แนวต้านของเหรียญ Shiba Inu อยู่ที่ประมาณ 0.000030 ดอลลาร์ หากมันจะสามารถทะลุขึ้นไปได้ เราก็จะได้เห็นราคาของสินทรัพย์พุ่งขึ้นไปอีกระยะหนึ่ง ซึ่งอาจจะพุ่งขึ้นไปทำจุดสูงสุดใหม่อีกครั้ง

การเคลื่อนไหวของราคาเหรียญ Shiba Inu ในช่วงนี้อาจมองว่ามันได้กลับมาอยู่ในตลาดกระทิงอีกครั้ง และตอนนี้เราเริ่มเห็นว่ามีเจ้ามือหลายรายเริ่มเคลื่อนไหวในช่วงที่ราคาของสินทรัพย์พุ่งสูงขึ้น

เนื่องจากตลาดยังอยู่ในช่วงฟื้นตัวหลังจากมีการปรับฐานลงมา 2-3 สัปดาห์ ราคาของเหรียญ Shiba Inu อาจจะกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง


Source: U.Today