<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogwifhat (WIF) พุ่งทะยาน ! ทำสถิติใหม่ทะลุ ATH ขึ้นแท่นจ่าฝูงเตรียมรันวงการเหรียญมีม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาราคาของเหรียญ Dogwifhat ได้มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ เกิดขึ้น โดยพุ่งทะยานเกือบแตะ 4 ดอลลาร์ ทำสถิติจุดสูงสุดใหม่ตลอดกาลที่ 3.93 ดอลลาร์ไปเป็นที่เรียบร้อย 

ข้อมูลจาก Coinmarketcap เผยให้เห็นว่าในช่วงเวลาประมาณตีสาม (เวลาไทย) ราคาของเหรียญ WIF ได้ดีดตัวพุ่งทะลุ 3.9 ดอลลาร์ ก่อนที่ราคาจะปรับตัวลดลงมา

ภาพ : กราฟราคาเหรียญ WIF

ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแม้ภาพรวมตลาดคริปโตและเหรียญมีมจะซบเซาลงไปบ้างแต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้กระแสความร้อนแรงของ WIF เย็นลงแต่อย่างใด ซึ่งปัจจุบันก็ใกล้เข้าสู่เดือนที่ 5 แล้วนับตั้งแต่เหรียญมีมนี้ถูกปล่อยออกมาบนเชน Solana 

สำหรับวันนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นวันที่เหรียญ WIF ทำผลงานได้ดีที่สุดนับตั้งแต่มีการเปิดตัวมา แถมปัจจุบันยังสามารถไต่ขึ้นไปอยู่ในลำดับที่ 38 ของเหรียญที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุด เอาชนะเหรียญรุ่นพี่อย่าง PEPE ไปได้อย่างง่ายดาย เป็นรองเพียงแค่ DOGE และ SHIB เท่านั้นในขณะนี้

อย่างไรก็ตามวันนี้เหรียญมีมหลายตัวนอกเหนือจาก WIF ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกันโดย Dogecoin พุ่งขึ้นมา 16.8% หรือจะเป็น BONK ที่ขึ้นมา 10% เช่นเดียวกับ Floki ที่ 12.7 % และ PEPE ที่ 8% ตามลำดับ

ขณะที่รายงานราคาของเหรียญ WIF มีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 3.91 ดอลลาร์ พุ่งขึ้นกว่า 25.46% ในช่วง 24 ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา : decrypt