<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG เตรียมเร่งเครื่องด้วยการเปิด presale รอบที่ 6 พร้อม Monero และ Book of Meme ที่ราคาปรับตัวขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนวิเคราะห์การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงอย่างขยันขันแข็งในขณะที่ตลาดคริปโตพัฒนาขึ้น โดยมีBlockDAG, Monero และ Book of Meme (BOME) ที่นำเทรนด์ตอนนี้ ความสำเร็จในการ presale ครั้งสำคัญของ BlockDAG มูลค่าที่เพิ่มขึ้นของ Monero ที่คาดการณ์ไว้ และความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ BOME ในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบเหรียญมีม ทำให้คริปโตเหล่านี้ล้วนแล้วแต่น่าจับตามองในปี 2024

Book of Meme (BOME) ราคาพุ่ง

The Book of Meme (BOME) เข้าถึงความนิยมเหรียญมีม โดยใช้ประโยชน์จากตำแหน่งที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อดึงดูดผู้ติดตามโดยเฉพาะ ด้วยเหรียญมีมที่ดึงดูดจินตนาการของตลาด BOME โดดเด่นด้วยศักยภาพในการควบคุมกระแสไวรัลและมอบโอกาสในการเติบโตที่โดดเด่น ด้วยเหตุนี้ BOME จึงเสนอทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่ต้องการกระจายพอร์ตการลงทุนของตนด้วยสินทรัพย์ที่มีรากฐานมาจากการมีส่วนร่วมของชุมชนและแนวโน้มวัฒนธรรมสมัยนิยม

แนวโน้มอันสดใสของ Monero ท่ามกลางการมุ่งเน้นด้านความปลอดภัย

Monero ซึ่งเน้นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย คาดว่าจะเติบโตอย่างมากในปี 2024 การวิเคราะห์ล่าสุดคาดการณ์อนาคตที่ดีของ Monero โดยเน้นว่าเป็นโอกาสในการลงทุนที่ทำกำไรได้ การอุทิศตนเพื่อให้แน่ใจว่าธุรกรรมไม่เปิดเผยตัวตนทำให้ Monero เป็นสินทรัพย์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในพื้นที่ crypto ดึงดูดนักลงทุนให้จัดลำดับความสำคัญความเป็นส่วนตัวในธุรกรรมสกุลเงินดิจิทัลของพวกเขา

ความเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ของ BlockDAG และชัยชนะจากการ presale 

BlockDAG ได้กลายเป็นจุดสนใจสำหรับนักลงทุนคริปโตอย่างรวดเร็ว โดยโดดเด่นด้วยยอด presale ที่น่าประทับใจถึง 11 ล้านดอลลาร์ และการขายเหรียญ BDAG มากกว่า 5,900 ล้าน BDAG การกำหนดมาตรฐานใหม่ด้วยการกำหนดราคาขายรอบ 6 ที่ $0.0035 ต่อ BDAG BlockDAG แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางการตลาดและความไว้วางใจของนักลงทุน การใช้เชิงกลยุทธ์ของโปรเจ็กต์เทคโนโลยี Directed Acyclic Graph (DAG) และกลไกฉันทามติ Proof-of-Work (PoW) 

ช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจด้วยการนำเสนอความสามารถในการปรับขนาด ความปลอดภัย และกรอบการทำงานแบบกระจายอำนาจที่ได้รับการปรับปรุง ทำให้เป็นตัวเลือกชั้นนำสำหรับการลงทุนในปี 2024

ด้วยแผนการที่ครอบคลุมเพื่อให้บรรลุการประเมินมูลค่า 600 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2024 BlockDAG ได้กำหนดเป้าหมายอันทะเยอทะยานสำหรับการขยายและการเจาะตลาด โครงการนี้มีความเป็นเลิศในการดึงดูดการลงทุนล่วงหน้าและส่งเสริมรากฐานชุมชนที่เข้มแข็ง ผ่านช่องทางการมีส่วนร่วมที่หลากหลายและโปรแกรมโบนัสผู้อ้างอิง 10% BlockDAG สนับสนุนแนวทางที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน และยกระดับสถานะของตนในฐานะสกุลเงินดิจิทัลที่น่าจับตามอง

ยุคใหม่ของการลงทุน Cryptocurrency

ในโลกของคริปโตที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว BlockDAG กลายเป็นการลงทุนที่โดดเด่นในปี 2024 โดยสร้างแบบอย่างใหม่สำหรับนวัตกรรมและการเติบโตเชิงกลยุทธ์ ในขณะที่ Monero ยังคงดึงดูดนักลงทุนโดยมุ่งเน้นไปที่ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย และ BOME ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน 

เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของ BlockDAG และแคมเปญพรีเซลล์ที่ประสบความสำเร็จทำให้ Monero เป็นตัวเลือกสคริปโตอันดับต้น ๆ นำเสนอการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ความยั่งยืน และการมุ่งเน้นชุมชน BlockDAG แสดงถึงโอกาสในการลงทุนที่เปลี่ยนแปลงไปในโดเมนสกุลเงินดิจิทัล โดยให้ผลตอบแทนที่สำคัญและอนาคตที่ไม่หยุดนิ่งในแวดวงการเงินดิจิทัล

Buy BlockDAG Now

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu