<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ช็อค! นักเทรดรายหนึ่งเปิด Long เหรียญ PEPE ก่อนนอน ตื่นเช้ามาพอร์ตแตกเงินหายไป 1 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ PEPE ถือเป็นอีกหนึ่งเหรียญมีมที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ โดยการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของราคาเหรียญ PEPE ได้ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมาก และตลาดคริปโตที่เขียวขจีในช่วงนี้ได้ทำให้หลายคนหันมาสนใจเหรียญมีมเหรียญนี้มากขึ้นและหวังว่ามันจะสามารถขึ้นไปทำกำไรได้เหมือนกับที่ผ่าน ๆ มา

อย่างไรก็ตาม ตลาดคริปโตไม่ได้เขียวขจีเสมอไป โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาตลาดคริปโตได้กลับมาแดงเถือกอีกครั้งหลังจากราคา Bitcoin ได้ร่วงลงจากระดับ 71,000 ดอลลาร์จนลงมาเหลือ 65,000 ดอลลาร์ ซึ่งการร่วงของราคา Bitcoin ได้ดึงเหรียญมีมและเหรียญ Altcoin ต่าง ๆ บนตลาดคริปโตลงมาด้วย และสิ่งนี้ได้ทำให้มีนักเทรดฟิวเจอร์ที่เปิด Long พอร์ตแตกกันมูลค่ารวมกันเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์

เช่นเดียวกับนักเทรดรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Crypto Nerd เขาได้เปิด Long เหรียญ PEPE ด้วย leverage ขนาด 3x ก่อนนอน แต่พอตื่นขึ้นมากลับพบว่าพอร์ตของเขาแตกไปแล้ว 

นักเทรดรายนี้ได้กล่าวว่าเขาได้เข้ามาในตลาดคริปโตตั้งแต่ปี 2017 และการพอร์ตแตกของเขาในครั้งนี้ทำให้เขาสูญเสียเงินทั้งหมดของเขาถึง 1 ล้านดอลลาร์ และได้ปิดท้ายว่าเขาไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว

เหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ทำให้มีผู้คนออกมาให้กำลังใจเขาจำนวนมาก โดยหลายคนได้ให้กำลังใจและพูดประมาณว่า ถึงคุณจะสูญเสียแต่ทุกอย่างมันจะคืนกลับมา ชีวิตของคุณมีค่ามากกว่าเงิน 1 ล้านดอลลาร์ก้อนนั้น และสิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น