<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ได้กำหนดมาตรฐานใหม่ในการลงทุนคริปโตด้วยศักยภาพมหาศาลที่จะบดบัง BNB และ TRON

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาด TRON (TRX) กำลังเผชิญกับความท้าทายด้วยค่าธรรมเนียมเครือข่ายที่สูงขึ้น รวมถึงการคาดการณ์ที่ไม่แน่นอนในปี 2024 และ Binance ที่ได้ปรับปรุง BNB Smart Chain ใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน BlockDAG ก็กลายเป็นผู้นำบล็อกเชนเลเยอร์ 1 ด้วยความดึงดูดความสนใจของนักลงทุนผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยและผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่เป็นไปได้สูงถึง 30,000 เท่า

และในขณะที่ BlockDAG กำลังบุกเบิกแหล่งรายได้เชิงรับใหม่ในโลกของสกุลเงินดิจิทัล โครงการก็ได้เพิ่มความคาดหวังด้วยกลยุทธ์การส่งเสริมการขายที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงวิดีโอสำคัญที่ออกอากาศจากดวงจันทร์ สิ่งนี้ทำให้การขายล่วงหน้าของ BlockDAG เป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ คริปโต

ความท้าทายและแนวโน้มในการคาดการณ์ราคาของ TRON (TRX)

แม้จะมีอุปสรรคทางการตลาดเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ TRON ก็ยังแสดงความยืดหยุ่นได้ด้วยรักษาราคาไว้ที่ 0.12 ดอลลาร์ หลังจากฟื้นตัวจากระดับต่ำสุดที่ 0.1102 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามราคาเหรียญยังคงลดลงจากระดับสูงสุดในรอบปีถึง 16% หลังได้รับอิทธิพลจากปัจจัยทางเศรษฐกิจมหภาค เช่น อัตราเงินเฟ้อของสหรัฐฯ และนโยบายทางการเงินของธนาคารกลางสหรัฐ ซึ่งภาวะเศรษฐกิจนี้ได้ชะลอการเติบโตภายในระบบนิเวศของ TRON ซึ่งเห็นได้จากค่าธรรมเนียมเครือข่าย 406 ล้านดอลลาร์ในปี 2024 ซึ่งไม่ได้แปลงไปสู่ความก้าวหน้าหรือการขยายตัวของการพัฒนาที่สำคัญ

การอัปเดตและการปรับปรุงใน BNB Smart Chain

BNB Smart Chain ได้กำลังอยู่ระหว่างการอัพเกรดที่สำคัญและ Hardfork ครั้งสำคัญ ซึ่งส่งผลให้ Binance เริ่มการบำรุงรักษาและหยุดการฝากและถอนชั่วคราว โดยการปรับปรุงเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงเสถียรภาพและการทำงานของเครือข่าย แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อาจขัดขวางกิจกรรมการซื้อขายในทันที แต่ Binance รับประกันว่าการดำเนินการซื้อขายจะดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้และเพิ่มความปลอดภัยทั่วทั้งแพลตฟอร์ม

ยอดขายล่วงหน้าและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่น่าประทับใจของ BlockDAG

BlockDAG ได้นำเสนอแนวทางการปฏิวัติสำหรับบล็อกเชนด้วยการใช้เทคโนโลยี Directed Acyclic Graph (DAG) ที่จะจัดการปัญหาความสามารถในการขยายขนาดที่พบในบล็อกเชนแบบดั้งเดิมไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเทคโนโลยีนี้ช่วยเพิ่มความสามารถด้านการเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) ของแพลตฟอร์มได้

ในขณะเดียวกัน การขายล่วงหน้าของ BlockDAG ช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงเหรียญของตนได้ก่อนใคร และเปิดโอกาสได้รับผลกำไรทางการเงินสูงถึง 30,000 เท่า โดยความคิดริเริ่มนี้ยังรวมถึงโซลูชันการขุดบนมือถือที่ช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ตโฟนขุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถเปิดช่องทางการสร้างรายได้เชิงรับให้กับผู้ใช้ในวงกว้างมากขึ้น

นอกจากนี้ BlockDAG ยังเน้นการมีส่วนร่วมของชุมชนผ่านโปรแกรมรางวัลผู้อ้างอิงจำนวนมากและการขายล่วงหน้าของนักขุดที่ใช้ ASIC เฉพาะทาง ซึ่งส่งเสริมการลงทุนอย่างต่อเนื่องและการเติบโตของชุมชนและทีเซอร์วิดีโอประเด็นสำคัญ ‘To the moon’ ช่วยเติมพลังให้กับกระแสนี้ ส่งผลให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยยอดขายล่วงหน้า 19.5 ล้านดอลลาร์ และอีก 2.2 ล้านดอลลาร์จากการขายเครื่องขุด

สรุป

BlockDAG ได้ขึ้นมาแตกต่างจาก TRX และ BNB ตรงที่มีกรอบทางเทคโนโลยีขั้นสูงและโอกาสในการลงทุนที่แข็งแกร่ง แนวทางเชิงกลยุทธ์ในการทำการตลาดแบบพรีเซลล์และการมีส่วนร่วมของชุมชนทำให้ BlockDAG เป็นตัวเลือกสกุลเงินดิจิทัลอันดับต้นๆ ในปี 2024 ด้วยความสำเร็จ เช่น การพรีเซลล์มูลค่า 19.5 ล้านดอลลาร์ และยอดขายมากกว่า 7.9 พันล้านดอลลาร์ ทำให้ BlockDAG แสดงให้เห็นถึงความน่าดึงดูดใจของตลาดและศักยภาพในการเติบโต 30,000 เท่า

และในขณะนี้ ทีมงานกำลังเพิ่มความคาดหวังด้วยทีเซอร์นวัตกรรม Moonshot Keynote ซึ่งเป็นครั้งแรกในโลกของสกุลเงินดิจิทัล ด้วยการมีเป้าหมายเพื่อขยายการเข้าถึงของ BlockDAG และเพิ่มสถานะทางการตลาด การเคลื่อนไหวทางการตลาดเชิงกลยุทธ์นี้ทำให้ยอดขายล่วงหน้าของ BlockDAG กลายเป็นโอกาสในการลงทุนครั้งประวัติศาสตร์ในอุตสาหกรรมคริปโต

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>