<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟนเหรียญ Shiba Inu ต้องการให้ PayPal เพิ่มเหรียญ SHIB เป็นทางเลือกในการชำระเงิน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PayPal ยักษ์ใหญ่ทางการเงินได้ตอบคำถามผู้ใช้งานผ่านทาง Twitter เกี่ยวกับการรับชำระเป็น Shiba Inu (SHIB) บนแพลตฟอร์มของพวกเขา

คำขอดังกล่าวที่เกิดขึ้นมาจากสมาชิกของกลุ่ม SHIB Army ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สนับสนุนที่หลงใหลในเหรียญ SHIB

จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนบน Twitter เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ผู้ใช้นามว่า AdRock_0x ถาม PayPal ว่าจะรับ SHIB เข้าไปเป็นตัวเลือกเพิ่มสำหรับช่องทางชำระเงินหรือไม่หรือไม่

บัญชีซึ่งเป็นฝ่ายสนับสนุนของ PayPal ก็ได้ตอบกลับโดยได้แนะนำให้ AdRock_0x บอกให้เพื่อนของพวกเขาติดต่อกับ PayPal โดยตรงผ่านทางการส่ง direct message เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการรับชำระด้วยคริปโต

หากพูดถึงการมีส่วนร่วมของ PayPal ในอุตสาหกรรมคริปโตคงย้อนหลังไปถึงช่วงเดือนตุลาคมปี 2020 ในตอนนั้นบริษัทประกาศว่าจะอนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อ, ถือครองและขาย Crypto บนแพลตฟอร์มของพวกเขา

ด้วยการผลักดันนี้เป็นหนึ่งในปัจจัยที่หนุนให้เกิดตลาดกระทิงให้โดยเริ่มแรกทาง PayPal สนับสนุนคริปโตทั้งหมด 4 ตัว ได้แก่ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash และ Litecoin

เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา PayPal ประกาศว่าผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาสามารถโอน cryptoรวมถึง Bitcoin ไปยัง wallet ภายนอกได้แล้วซึ่งก่อนหน้านั้น ลูกค้าชาวอเมริกันไม่สามารถย้ายเหรียญ crypto ของพวกเขาออกจากแพลตฟอร์มได้

ตามข้อมูลของ PayPal ฟีเจอร์ใหม่นี้ถูกเพิ่มเข้ามาหลังจากได้รับคำขอจำนวนมากจากผู้ใช้ นับตั้งแต่บริษัทอนุญาตให้ซื้อและขายคริปโตได้เป็นครั้งแรก

ที่มา : U.Today