<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กาวสุด ! ผู้สร้างเหรียญ Litecoin กล่าวว่า LTC จะมีมูลค่าอยู่ที่ 10% ของ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charlie Lee ผู้สร้างเหรียญ Litecoin (LTC) มองว่า LTC นั้นเป็นเหรียญคริปโตที่มีศักยภาพสูง แม้ว่าราคาของมันจะยังคงเป็นเพียงเศษเสี้ยวของ Bitcoin (BTC)  

ในโพสต์ทวีตเมื่อวันอังคาร Lee ได้เน้นย้ำถึงจุดเด่นของ Litecoin ซึ่งเขาเชื่อว่า มันไม่มีทางปฏิเสธได้ และยังมองว่าราคา Litecoin จะเพิ่มสูงขึ้นเมื่อเทียบกับ Bitcoin

“เป็นการยากที่จะมองข้ามศักยภาพของ Litecoin เนื่องจากมันเป็นเหรียญที่มีค่าธรรมเนียมต่ำ ทั้งยังการรองรับโปรโตคอลเดียวกับ Bitcoin อีกทั้งยังมีการรักษาความปลอดภัยด้วยเครื่องขุด ASIC ของตัวเอง มีการเปิดตัวอย่างยุติธรรม และเครือข่ายมีประวัติต่อเนื่องยาวนานมาถึง 11.5 ปีโดยไม่เคยล่ม” Lee กล่าว

Charlie Lee คาดการณ์ราคา Litecoin จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

Lee กล่าวว่าเขาคาดการณ์ว่าราคา Litecoin จะพุ่งสู่ระดับที่สูงขึ้น โดยเขามองว่าปัจจุบันตลาดคริปโตกำหนดมูลค่า Litecoin ไว้อยู่ที่ประมาณ 1% ของราคา Bitcoin แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของ Litecoin นั้น ทำให้เขาเชื่อว่าราคา ของมันจะสามารถพุ่งสูงขึ้นไปอยู่ที่ 10% ของราคา Bitcoin ได้

ทั้งนี้ Lee เชื่อว่าฟีเจอร์หลักที่สามารถช่วยให้ราคา Litecoin เพิ่มขึ้นได้คือความสามารถในการทำธุรกรรมมากขึ้น มีความยืดหยุ่นในการปรับขนาด การมีฟังก์ชันการใช้งานที่ดีกว่าและรักษาความเป็นส่วนตัวได้ดีกว่า ซึ่งเขาเชื่อว่า LTC สามารถมีราคาพุ่งขึ้นไปถึงมูลค่า 0.0125 BTC ได้ในตลาด Bullrun รอบหน้า ซึ่งเขาคาดการณ์ว่าราคา Litecoin จะมีจุดต่ำสุดอยู่ที่ 0.0025 LTC/BTC

ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2023 ราคา Litecoin มีการซื้อขายอยู่ที่ราว ๆ 89 ดอลลาร์เพิ่มขึ้นประมาณ 2% ในขณะเดียวกัน ราคา Litecoin ในคู่เทรดกับ Bitcoin อยู่ที่ 0.00307886 BTC เพิ่มขึ้นเพียง 0.1% 

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : coinjournal