<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Louis Vuitton เตรียมขาย NFT สุดหรูที่มาพร้อมความ limited ในราคาชิ้นละ 1.42 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Louis Vuitton แบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากฝรั่งเศสได้เปิดตัวคอลเลกชัน NFT รุ่น limited โดยคอลเลกชั่น “Treasure Trunk” แต่ละชิ้นจะมีราคาอยู่ที่ €39,000 ($41,693) คอลเลกชั่นนี้มอบโอกาสพิเศษให้กับลูกค้าที่ได้รับเลือกในการปลดล็อกการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่กำลังจะมาถึง

การเปิดตัว NFT ของ Louis Vuitton ที่เรียกว่า “Via” นั้นมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่มีใครสามารถหาได้ตามแถลงการณ์ของแบรนด์ที่เผยแพร่เมื่อวันอังคาร

ในโลกของโปรเจกต์ NFT ที่มีแบรนด์ตอนนี้กลายเป็นเทรนด์ยอดนิยมที่จะทำให้ NFT หาซื้อได้ยากและมีราคาสูงนี่ถือเป็นกุญแจที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเพื่อปลดล็อกสิ่งเจ๋ง ๆ และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครทั้งในโลกแห่งความเป็นจริงและออนไลน์

ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน ลูกค้าในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ฝรั่งเศส, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, ญี่ปุ่นและออสเตรเลียสามารถเข้าร่วม waitlist บนเว็บไซต์เฉพาะเพื่อซื้อ Treasure Trunk ของ Louis Vuitton ผ่านโปรเจกต์ Via ได้

หลังจากเชื่อมต่อ wallet และกรอกรายละเอียดส่วนตัวแล้ว ผู้ลงทะเบียนที่ได้รับเลือกจะมีโอกาสสำรวจโปรเจกต์ Via บนหน้าเว็บส่วนตัวตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน และในวันที่ 16 มิถุนายน พวกเขาสามารถซื้อ Treasure Trunk โดยใช้คริปโตหรือเงิน fiat ก็ได้โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับ Treasure Trunk ตัวจำลองที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษในไม่ช้าหลังจากนั้น

Trunk พวกนี้นั้นมีจำหน่ายมานานกว่า 160 ปี แล้วอาจมีราคาค่อนข้างสูงถึงหลายหมื่นดอลลาร์ในอนาคตข้างหน้าก็เป็นได้

ที่มา : Blockworks