<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เผยเกิน 50% ของคน Gen Y & Gen Z อยากเลือกผู้สมัครเลือกตั้งที่เป็นมิตรกับ Crypto ในการเลือกตั้งปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด crypto ชั้นนำในสหรัฐฯอย่าง Coinbase กล่าวว่าชาวอเมริกันมากกว่า 50% ที่เกิดระหว่างปี 1981 ถึง 2012 มีแนวโน้มที่จะสนับสนุนผู้สมัครในการเลือกตั้งสหรัฐฯในปีหน้าที่ให้การสนับสนุนคริปโต

ในบล็อกโพสต์ใหม่ Coinbase กล่าวว่าการสำรวจล่าสุดที่ดำเนินการกับบริษัทวิจัย Bovitz, Inc. แสดงให้เห็นว่าคน Gen Y และ Gen Z ในอเมริกาส่วนใหญ่ต้องการให้ผู้นำที่ได้รับคะแนนเสียงของพวกเขาสนับสนุน crypto ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าจะนำมาซึ่งผลประโยชน์ทางสังคมอย่างมีนัยสำคัญ

Coinbase กล่าวว่า

“และพวกเขากำลัง take action กับ crypto นอกเหนือจากการเป็นเจ้าของมัน ด้วยการให้การศึกษาเกี่ยวกับมันในโรงเรียน โดยมองว่ามันเป็นแหล่งงานที่สำคัญ และเตรียมพร้อมที่จะสนับสนุนและลงคะแนนเสียงในปี 2024 สำหรับผู้สมัครที่กำลังสร้างอนาคตและต่อต้านผู้ที่สนับสนุน สถานะที่พังทลาย

พร้อมกันนี้ Gen Y และ Gen Z รวมกันคิดเป็นประมาณ 40% ของประชากรที่ช่วงวัยสามารถลงคะแนนเสียงได้ในปัจจุบัน และจะเป็นชาวอเมริกันส่วนใหญ่ในช่วงวัยที่ลงคะแนนเสียงได้ภายในปี 2028 ครึ่งหนึ่ง (51%) ของพวกเขากล่าวว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะเทคะแนนให้แคนดิเดตนายกที่เป็นมิตรกับคริปโตในปี 2024 ประมาณ 2 ใน 5 (39%) กล่าวว่านักการเมืองและผู้กำหนดนโยบายควรสนับสนุนเทคโนโลยีเช่นคริปโตและบล็อกเชนเพื่อช่วยเหลือคนรุ่นหลัง เทียบกับอีก 28% ของชาวอเมริกันที่เป็นผู้สูงอายุ”

โพลดังกล่าวนั้นได้ทำการสำรวจชาวอเมริกันจำนวน 1,000 คนในรุ่น Gen Z, Gen Y, GenX และ Baby Boomer ในเดือนมิถุนายน 

โดยได้มีการสัมภาษณ์ผู้ใหญ่ชาวอเมริกัน 30 คนที่มีอายุระหว่าง 18-59 ปี ตามรายงานที่อ้างอิงไว้ในบล็อกโพสต์

ที่มา : DailyHodl