<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

งาน Web3 World Consortium (W3WC) อีเวนต์ที่ผู้ประกอบการมารวมตัวกันเพื่ออนาคตของอุตสาหกรรม Web3

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรม Web 3 ได้ผ่านงาน Web3 World Consortium ที่จะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญที่มีวิสัยทัศน์ และเป็นผู้บุกเบิกวงการโครงการที่น่าตื่นเต้นทั้ง AI และ Web3 และไม่ว่าคุณจะเป็นสตาร์ทอัพ นักลงทุน หรือผู้บริหารที่มากประสบการณ์ ก็สามารถที่จะเข้ามาคว้าโอกาสและข้อเชิงลึกด้านเครือข่ายที่ไม่มีใครเทียบได้ที่นี่

โดยในงาน Web3 World Consortium จะเปิดโอกาสให้กับนักคิด ผู้พัฒนา และผู้นำในการรวบรวมและกำหนดอนาคตของ Web3 ได้พร้อมกับแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกต่างๆ เกี่ยวกับนวัตกรรมในเทคโนโลยี Web3 ที่จะทำให้โลกใบนี้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของนวัตกรรมในยุคดิจิทัล

งานเลี้ยงต้อนรับล่วงหน้าบนเรือยอชท์สุด VIP: Web3 World Consortium

และเพื่อเป็นการต้อนรับ คุณสามารถเข้างานปาร์ตี้ต้อนรับก่อนวันงานได้ในวันที่ 21 เมษายน ที่จะเป็นงานปาร์ตี้ต้อนรับก่อนงานเลี้ยงแบบ VIP สุดพิเศษบนเรือยอทช์สุดหรูมีฉากหลังสวยงามตระการตาของอ่าวบิสซิเนส ซึ่งคุณสามารถเข้ามาสร้างเครือข่ายกับผู้ร่วมงานและเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งได้ ในขณะที่ลิ้มรสเครื่องดื่มสดชื่นแสนอร่อย แต่ก็ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวได้เพราะเราได้จำกัดแขก VIP ไว้เพียง 100 คนเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานนี้ และออกเดินทางสู่ค่ำคืนอันน่าจดจำได้แล้วตอนนี้

เวลาและสถานที่จัดงาน W3WC

คุณสามารถเข้าร่วมงาน W3WC ได้ที่ Millennium Plaza Downtown ดูไบ ในวันที่ 22 เมษายนนี้ ซึ่งจะเป็นวันแห่งแรงบันดาลใจที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี Web3 ได้ที่ Millennium Plaza Downtown อันหรูหราที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองดูไบ ช่วยให้ผู้เข้าร่วมทั้งในประเทศและต่างประเทศสามารถเข้าถึงดูไบได้พร้อมที่จะยอมรับการปฏิวัติ Web3 ได้ที่งาน W3WC

ผู้จัดงาน

The Coin Republic (TCR) จะเป็นเจ้าภาพร่วมกับ Cajutel และ Threeway Studio เพื่อเป็นผู้จัดงาน Web3 World Consortium (W3WC) ซึ่งบริษัทเหล่านี้ล้วนเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงภายในอุตสาหกรรม Web3 โดยความมุ่งมั่นในการจัดงานในครั้งเกิดขึ้นเพื่อการส่งเสริมชุมชนนวัตกรรม ที่จะรวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม Web3 ไม่ว่าจะเป็นอำนวยความสะดวกให้กับวันแห่งการเรียนรู้ การแบ่งปัน และโอกาสการเติบโตสำหรับทุกคน

Highlight ของงาน Web3 World Consortium

ในงานนี้จะมีผู้นำ Web3 จากทั่วทุกมุมโลกขึ้นไปบนเวทีเพื่อแบ่งปันวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอนาคตของ web3 โดยพวกเขาจะแบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจและความสำเร็จผ่านการอภิปรายแบบกลุ่ม รวมถึงแบ่งปันเคล็ดลับในการประสบความสำเร็จในยุค Web3 ที่จะมีการอภิปรายแบบไดนามิกเกี่ยวกับ DeFi, DAO, NFT, ภาพรวมด้านกฎระเบียบของสกุลเงินดิจิทัล, ความปลอดภัยของ Web 3 และอื่นๆ ซึ่งผู้ประกอบการ Web3 ที่ประสบความสำเร็จทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผู้ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจของตนให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด

กลุ่มวิทยากรผู้บรรยายที่เต็มไปด้วยวิสัยทัศน์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการที่ขายกลุ่มวิทยากรไปนั้นไม่ต่างอะไรขาดไปจากตัวเอก โดยบุคคลเหล่านี้กำลังอยู่ในจุดตัดของอุตสาหกรรม Web3 ที่จะพร้อมมาให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มแก่ผู้เข้าร่วม

ที่จะกำหนดอนาคต และนี้คือวิทยากรบางส่วนจากงาน W3WC:

Mario Nawfal – IBC Group

Nikita Sachdeva – Luna PR

1Inch – Team

Brendi Veil – Y3S Network

Vlad Svitanko – Cryptorsy

Piyush Gupta – Polytrade

Preetam Rao – Quillbits

Crypto Rich – Influencer

Anton Golub – 4x Founder

Adel Bhurtun – Influencer

โอกาสในการสร้างเครือข่ายของคุณ

ผู้เข้าร่วมประชุมนี้สามารถขยายเครือข่ายสังคมของตนได้ด้วยการสนทนากับผู้มีความคิดที่ฉลาดที่สุดในการเข้าร่วมงาน W3WC และเป็นโอกาสอันดีสำหรับการจับมือกับผู้บุกเบิก web3 ชั้นนำ ผู้เข้าร่วมสามารถโต้ตอบกับวิทยากร ผู้ร่วมอภิปราย ผู้แสดงสินค้า และผู้สนับสนุน

การลงทะเบียนและ Sponsorship

และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน W3WC ได้เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Web3 World Consortium (W3WC) ที่คุณต้องขอคำเชิญในการเข้าร่วมงานได้ผ่านการคลิกที่รับตั๋ว และรอคำขอของคุณเพื่อที่จะได้รับการอนุมัติจากโฮสต์

นอกจากนี้ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันพร้อมรายละเอียดกิจกรรม มีโอกาสสนับสนุนมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับแบรนด์ของตนการแสดงตนได้อีกด้วย

รายละเอียดช่องทางการติดต่อ

คุณสามารถติดต่อผู้จัดงานผ่านอีเมลเหล่านี้:

[email protected]

[email protected]

นอกจากนี้ คุณจะสามารถเข้ามาในโซเชียลมีเดียของกิจกรรม W3WC สำหรับการอัปเดต ประกาศและภาพเบื้องหลังได้ที่ :

Instagram | Twitter | Facebook | LinkedIn