<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cryptocurrency สกุลเงินไหนบ้างที่เว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ “Pornhub” ยอมรับเป็นวิธีชำระเงิน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คริปโต เกิดขึ้นในฐานะช่องทางการชำระเงินทางเลือก ด้วยการนำเสนอความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และการทำธุรกรรมแบบกระจายศูนย์ โดยหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโตคือ อุตสาหกรรมความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ โดยในบทความนี้ เราจะมาสำรวจรายละเอียดกันว่า มีคริปโตสกุลเงินใดบ้างที่สามารถใช้ในการชำระเงินบน Pornhub หนึ่งในเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ระดับแนวหน้าของวงการ

Bitcoin (BTC)

Bitcoin เป็นคริปโตสกุลแรกและคริปโตที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด เป็นหนึ่งในคริปโตที่สามารถใช้ชำระค่าบริการบน Pornhub ได้ โดยผู้ใช้งานสามารถใช้ Bitcoin ในการเข้าถึงเนื้อหาพรีเมี่ยมหรือให้ทิปแก่ผู้สร้างคอนเท้นท์ 18+ การทำธุรกรรมด้วย Bitcoin ยังมีความปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัว และรวดเร็ว ทำให้ Bitcoin เป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดสำหรับผู้ใช้งาน Pornhub

Ethereum (ETH)

ในฐานะคริปโตที่มีมูลค่าตลาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก Ethereum เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถใช้ในการชำระค่าสมาชิกของ Pornhub ได้ ผู้ใช้งานยังสามารถใช้ Ethereum ในการซื้อ สนับสนุนผู้สร้าง หรือมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่เปิดให้สามารถมีส่วนร่วมได้ ประสิทธิภาพของ Smart contract ของ Ethereum ยังสร้างความเป็นไปได้ของนวัตกรรมการชำระเงินภายในอุตสาหกรรมความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่

Litecoin (LTC)

Litecoin มักจะถูกกล่าวถึงในฐานะเงิน เมื่อเทียบกับ Bitcoin ที่ถูกเปรียบเทียบกับทองคำ โดย Litecoin เป็นอีกหนึ่งวิธีการชำระเงินที่สามารถเลือกได้บน Pornhub นอกจากนี้ Litecoin ยังอนุมัติธุรกรรมเร็วและมีค่าธรรมเนียมต่ำเมื่อเทียบกับ Bitcoin ทำให้ Litecoin เป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพเมื่อทำธุรกรรมขนาดเล็กบนแพลตฟอร์ม

Tether ( USDT)

Tether เป็น Stablecoin ที่ทำการ pegged กับมูลค่าของเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้ USDT ได้รับความนิยมในฐานะตัวเลือกในการชำระเงินบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากขึ้น รวมไปถึง Pornhub ด้วย ความมั่งคงของมูลค่า Stablecoin ทำให้ USDT เหมาะสมสำหรับคนที่ชื่นชอบคริปโตที่มีความผันผวนต่ำ

Ripple ( XRP)

Ripple โปรโตคอลชำระเงินทางดิจิทัล เป็นอีกหนึ่งโทเค็นที่สามารถใช้บนแพลตฟอร์ม Pornhub ได้ โดยผู้ที่ใช้งาน XRP สามารถรับประโยชน์ได้จากความเร็วในการทำธุรกรรมและค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมที่ต่ำ การที่แพลตฟอร์มนี้รับชำระด้วย Ripple แสดงให้เห็นถึงการเปิดรับคริปโตในอุตสาหกรรมความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่

Binance Coin ( BNB)

Binance Coin เป็นเหรียญคริปโตประจำเว็บเทรดคริปโต Binance ที่พยายามขยายกรณีใช้งานจริงให้โทเค็นนี้ทำได้มากกว่าการเทรด โดย Pornhub ยอมรับ BNB เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สามารถใช้ในการชำระเงินได้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเนื้อหาพรีเมี่ยมหรือสนับสนุนผู้สร้างเนื้อหาคอนเท้นท์ด้วยโทเค็นดังกล่าว

Dogecoin (DOGE)

Dogecoin เหรียญมีมที่ได้รับความสนใจและมีการประยุกต์ใช้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในคริปโตที่สามารถใช้เพื่อชำระค่าต่าง ๆ บน Pornhub ได้เช่นกัน

คริปโตกำลังอยู่บนเส้นทางการปฏิวัติวิธีการชำระเงินของอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมไปถึงอุตสาหกรรมความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ การที่ Pornhub รองรับคริปโตหลายสกุล ไม่ว่าจะเป็น Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Tether, Ripple, Binance Coin หรือ Dogecoin มอบความยืดหยุ่นในการชำระเงินรวมไปถึงความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม การที่คริปโตมีการพัฒนาและได้รับการยอมรับจากการเงินกระแสหลักมากขึ้น ทำให้เราอาจได้เห็นว่า สกุลเงินดิจิทัลนี้ จะเข้ามาสร้างอนาคตของวิธีการชำระเงินในอุตสาหกรรมนี้ได้อย่างไร

บทความนี้จัดทำขึ้นด้วยการใช้ข้อมูลจาก Bard ซึ่งเป็น Generative AI ที่ได้รับการฝึกฝนจากทีมพัฒนาของบริษัท Google และ ChatGPT ที่ได้รับการฝึกฝนโดย OpenAI คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้