<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Santiment เผย Litecoin ส่งสัญญาณขาขึ้นหลังเจ้ามือกระหน่ำช้อนซื้อเหรียญรัว ๆ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Santiment แพลตฟอร์มวิเคราะห์คริปโตกล่าวว่า Litecoin (LTC) กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นหลังจากเหตุการณ์ halving ในวันที่ 2 สิงหาคม

ในวิดีโอใหม่ Brian Quinlivan ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Santiment กล่าวว่าดูเหมือนว่าเครือข่ายการชำระเงินแบบ peer-to-peer อย่าง Litecoin กำลังก่อตัวเป็นขาขึ้นในขณะที่เจ้ามือยังคงช้อน LTC เมื่อในช่วงที่ราคาเหรียญปรับตัวต่ำเตี้ยเรี่ยดิน

“ผมชอบดูผู้ถือครองที่มีเหรียญอยู่ระหว่าง 100-100,000 Litecoin และดูเหมือนว่าพวกเขายังคงช้อนเหรียญเพิ่มอยู่เล็กน้อย นี่เป็นสิ่งที่ดีที่จะเห็น นี่คือประมาณ 10 วันก่อนการ halving พวกเขาถือครองเหรียญอยู่ประมาณ 42.4% พวกเขาได้ช้อนเหรียญเพิ่มประมาณครึ่งหนึ่งของอุปทานทั้งหมดไปยัง wallet ของพวกเขา”

ในแง่ของจำนวนเหรียญที่แน่นอนที่พวกเขาถือครอง เจ้ามือรายใหญ่พวกนี้กลับถือเหรียญเพิ่มขึ้นมาเป็น 31.5 ล้าน LTC นี่ถือเป็นจำนวนสูงสุดที่พวกเขาถือครองตลอดทั้งปีซึ่งเราต้องย้อนกลับไปในปี 2022 ละพวกเขายังคงอยู่เหนือเส้น พวกเขายังคงขึ้นไปต่อ นี่เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ Litecoin

คุณได้ราคาที่ต้องการแล้วการที่ราคาเหรียญขยับลงของราคาเหรียญแบบนี้ ในขณะที่การถือครองของเจ้ามือกำลังทำอะไรที่มากกว่าการที่เหรียญปรับตัวขึ้น นั่นเป็นความแตกต่างที่ดีในความคิดของผม มันแสดงให้เห็นว่าในระยะยาว Litecoin ยังคงมีความเป็นไปได้ที่ราคาจะปรับตัวขึ้นไปได้เล็กน้อยอาจจะภายในสิ้นปีนี้ อาจจะเป็นช่วงปี 2024”

นอกจากนี้ Quinlivan ยังพิจารณามูลค่าตลาดต่อมูลค่าที่เกิดขึ้นจริง (MVRV) ในกรอบเวลา 30 วันของ Litecoin ซึ่ง Quinlivan ใช้มันเพื่อตรวจดู overbought หรือ oversold  เขากล่าวว่า MVRV บ่งชี้ว่า Litecoin จะต้องปักหัวลงในระยะเวลาอันใกล้นี้เพื่อหาจุดต่ำสุดของตลาด ก่อนที่จะเด้งขึ้นมา

ที่มา : DailyHodl