<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu (SHIB) กลายสกุลเงินดิจิทัลที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในปี 2022

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับตลาด cryptocurrency สินทรัพย์ดิจิทัลบางส่วนได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากนักลงทุนซึ่งรวมถึงโทเคน Shiba Inu (SHIB) ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในคริปโตที่น่าสนใจที่สุดในปี 2022

ตามข้อมูลจาก Binance กระดานเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ของโลกได้กล่าวว่า Shiba Inu เป็นหนึ่งในสามโทเคนที่มีนักลงทุนจับตามองมากที่สุดในปี 2022 โดยรองลงมาจาก Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ตามที่กระดานเทรดได้ระบุในทวีตเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2022

ดอกเบี้ยยังคงเติบโต

ในเวลาเดียวกัน SHIB ได้ครองตำแหน่งสกุลเงินดิจิทัลที่มีผู้เข้าชมมากเป็นอันดับที่ 5 บน CoinMarketCap ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาโดยตามหลังเพียง Bitcoin, BNB , Ethereum และ Terra Classic (LUNC) เท่านั้น

ทั้งนี้ SHIB ยังได้เขาชนะโทเคนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย เช่น XRP , Solana (SOL), Cardano (ADA), Tether ( USDT), Dogecoin (DOGE) และ Polygon (MATIC) ตามจำนวนการเข้าดูล่าสุดบน CoinMarketCap

ยิ่งไปกว่านั้น SHIB ยังบันทึกการเติบโตของจำนวนผู้ถือครองโดยเพิ่มขึ้นประมาณ 7,083 รายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน โดยปัจจุบันเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมเหรียญ SHIB ได้มีผู้ถือครองเพิ่มขึ้นอีก 8,956 ราย ทำให้มีผู้ถือครองโทเคนไปแล้วมากกว่า 1,267,276 ราย ตามข้อมูล Etherscan

SHIB ราคาลดลง

แม้ว่าความสนใจในตัวโทเคน Shiba Inu จะเพิ่มขึ้นในปี 2022 แต่โทเคนได้สูญเสียมูลค่าไปแล้วมากกว่า 73.64% นับตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยปัจจุบันทำราคาซื้อขายเพียง 0.000033 ดอลลาร์เท่านั้น

อย่างไรก็ตามราคาของโทเคนปัจจุบันได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อยมากกว่า 3.09% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาแต่ยังคงลดลง 1.99% ใน 7 วันที่ผ่านมาตามข้อมูลจาก CoinMarketCap